คนขี้เซาใช้บริการนี้

โดย sutthinun เมื่อ 13 สิงหาคม 2009 เวลา 23:59 ในหมวดหมู่ สวนป่าฮาเฮ #
อ่าน: 1111

วันนี้ มีเหตุอันต้องจรลีไปอุบลราชธานีแต่เช้ามืด ต้องตื่น 4.00 . นอนดึกแถมกระเป๋ายังไม่ได้จัด จึงต้องใช้บริการตาหวาน โทรหาน้าอึ่งไปติด เผลองีบไปได้หน่อยหนึ่ง จำได้ว่าเป็นเสียง

แป๊ดโทรมากระตุกเป็นรายแรก สะดุ้งไปอาบน้ำ กำลังแก้ผ้า

เสียงโทรที่2ก็ตามมา เข้าใจว่าจะมาจากตาหวาน ลากกระเป๋าไปก๋าเรียกTAXI

พระอาจารย์Handyโทรมาเตือนอีกเป็นรายที่3เจอประเภทตีนผี กดคันเร่งพุ่งพรวด

แหมแบบนี้ถ้ายังตกเครื่องก็สมควรตาย..

ไปถึงสุวรณภูมิ 5.23 .

ยื่นหมูยื่นแมวได้ตั๋วมา เดินตามบันไดเลื่อนไปเข้าเครื่อง

เจ้านกเหล็กโผออกไปยังมืดอยู่เลย

ถึงเมืองดอกบัว เจ้าภาพพาแวะโรงแรมเติมพลังกระเพาะ แล้วเข้าประชุมนอกรอบ เป็นเรื่องกรรมการสภามหาวิทยาลัย จะชวนคณาจารย์บริหารมหาวิทยาลัยให้มีอนาคตและมีความสุขได้อย่างไร ในระหว่างการประชุมมีการถ่ายทอดวิทยุภายในมหาวิทยาลัยให้รับฟังกันอย่างทั่วถึง แถมประชุมคอนเฟอเร็นท์ไปยังมหาวิทยาลัยลูกข่ายที่มุกดาหารอีกด้วย มหาวิทยาลัยอุบลธรรมดาที่ไหนละ ถ้าฮึดอีกหน่อยรับรองไปโลดเลยละพี่น้อง ใครมีลูกหลานอยู่อีสานลองส่งมาเรียนที่นี่ก็ดีนะครับ

ผมเอาหนังสือเจ้าเป็นไผไปแจกกรรมการสภาฯ บางคนได้รับไปก่อนหน้าแล้ว เช่น อธิการบดี ท่านเข้ามาชื่นชมเจ้าเป็นไผ แถมยังบอกว่ารู้จักท่านบางทรายด้วยนะ ...กนก วงศ์ตระหง่าน อาจารย์โสภณ สุภาพงษ์ คุณหญิงสุมณฑา พรหมบุญ และกรรมการท่านอื่นที่ได้อ่าน ต่างบอกว่าน่าสนใจ ท่านอธิการ ศ.ประกอบ วิโรจนกูฏ บอกว่า..แบบนี้มันต้องซื้อแจก ผมนึกในใจ..อย่าล้อเล่นนะขอรับ รอกอดพิมพ์แหลกจริงๆด้วย อิอิ

สาระการประชุมจะขมวดไปที่การทำงานเชิงรุกและการมีส่วนร่วมเชิงประจักษ๋ มีแผนจะแต่งตั้งคณะอนุกรรมการฝ่ายต่างๆคอยช่วยเสริมพลังงานทำงาน ท่านนายกสภาฯจะให้ผมช่วยเป็นประธานคณะอนุกรรมการด้านวัฒนธรรมประเพณี ผมนึกในใจมีแซ่เฮอยู่เบื้องหลังทั้งก๊วนคงไม่ตกม้าตายหรอกใช่ไหม

พรุ่งนี้มีการประชุมอีก 1 วัน ผมและกรรมการสภาบางท่านมีพันธกิจติดพัน จึงขอกลับไฟล์สุดท้าย ออกจากอุบล2ทุ่ม มาถึง814 เกือบ4ทุ่ม ก่อนจะนอนก็มาเล่าเรื่องออนซอนให้ญาติแซ่เฮฟังกัน กลับจากอุบลเที่ยวนี้เจ้าบ้านฝากอะไรมาก็ไม่รู้ กล่องขนาดย่อมแต่หนักเหลือเกิน ลากขึ้นแท็กซี่มา พรุ่งนี้ก็จะลากกลับไปสุวรรณภูมิอีก เครื่องออก11โมง ยังมีพอมีเวลาเอ้อระเหยคืนนี้ได้นิดหน่อย กว่าจะบันทึกเสร็จ ป่านฉะนี้ไปเฝ้าพระอินทร์กันหมดเสียก็ไม่รู้

ราตรีสวัสดิ์ นะจ๊ะ คิคิคิ..

ก่อนหลับอย่าลืมยิ้ม

ตื่นมาจะได้แจ่มใสหัวใจเช้งวับๆๆๆ

« « Prev : ไปงานกล้วยแวะร้านไก่แต่กินหอย

Next : เปิดตัวลูกครัวหัวป่าก์ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น

  • #1 bangsai ให้ความคิดเห็นเมื่อ 14 สิงหาคม 2009 เวลา 1:08

    ผมรู้จักท่านอธิการตั้งแต่ท่านอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มข. และผมทำงานกับ USAID ที่สำนักงานเกษตรภาคอีสาน ท่าพระครับ โครงการเคยเชิญท่านมาร่วมแสดงความคิดเห็น

    โดยเฉพาะภรรยาท่านคือ อ.ดร.วันเพ็ญ  เชิญภรรยาผมไปร่วมงานหลายชิ้นครับ ท่านอธิการโด่งดังมากในเรื่องที่ท่านต่อต้านการสร้างเขื่อนขนาดใหญ่ และสนับสนุนแหล่งน้ำขนาดเล็กครับ

  • #2 sutthinun ให้ความคิดเห็นเมื่อ 14 สิงหาคม 2009 เวลา 6:50

    -เรื่องเก่ามารวมเล่ม จะได้เจอเพื่อนเก่าๆ คนเก่าๆอีกมากนัก
    อิอิ


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.29869508743286 sec
Sidebar: 0.30366086959839 sec