สี่สถาบันจับมือกัน…สัมมนาเครือข่ายทะเบียนเรียนฯ

โดย แป๋ว เมื่อ สิงหาคม 18, 2008 เวลา 2:00 (เช้า) ในหมวดหมู่ Uncategorized #
อ่าน: 1605

มาเล่าต่อกันดีกว่านะคะ คิดว่าสมาชิกคงมาตามอ่านกันครบแล้ว…อิอิ
หลังจากงานเลี้ยงสนุกสนานเมื่อคืนที่ผ่านมา เช้านี้ก็ถึงคิวที่ ผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผลของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ธรรมศาสตร์ ขอนแก่น และ ผอ.กองบริการการศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน อภิปรายถึงนโยบายการปฏิบัติที่ผ่านมา และที่จะทำในอนาคต เพื่อการบริการที่ก้าวหน้าและทันสมัยขององค์กร เช่น การสื่อสารแจ้งข่าวถึงนักศึกษาโดยผ่าน SMS การรับนักเรียนที่มีคุณธรรมและบริการสังคม การพัฒนาระบบการให้บริการออนไลน์ การตัดเกรดและส่งเกรดออนไลน์ การประเมินการสอนของอาจารย์ออนไลน์ การรับนักศึกษาโคว้ต้าผ่านเครือข่าย ฯลฯ งานนี้ดิฉันเป็นผู้ดำเนินรายงานเองค่ะ แต่ไม่มีภาพมาอวด เพราะยังไม่ได้ขอไฟล์ภาพจากตากล้องเลยค่ะ

หลังการอภิปราย ทั้งสี่ท่านได้จับมือร่วมกันเป็นเครือข่ายระบบทะเบียนเรียน และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทำงานร่วมกัน ซึ่ง ผอ.กองบริการการศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน สนใจที่จะให้ มหาวิทยาลัยขอนแก่นรับนักเรียนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือให้ ซึ่งท่าน ผอ.จะรีบดำเนินการเสนอมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แล้วแจ้งผลกลับมายัง มข. เพื่อการดำเนินการต่อไป

ต่อจากนั้นเป็นการหารือกับตัวแทนของแต่ละสถาบันเพื่อ หาเจ้าภาพ จัดสัมมนาเครือข่ายระบบทะเบียนเรียน ครั้งที่ 4 ซึ่งมติของที่ประชุม (ทุกคนร่วมโหวต) เป็นเอกฉันท์ว่า ครั้งที่ 4 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่เป็นเจ้าภาพ และครั้งที่ 5 เป็นมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ค่ะ

จากนั้นก็เป็นเวลาที่ผู้เข้าร่วมสัมมนารอยคอยกันอีกครั้งหนึ่งค่ะ คือการสัมมนากลุ่มย่อย…

 

« « Prev : …นาฎศิลป์อีสาน…ในงานสัมมนาเครือข่ายทะเบียนเรียน

Next : พาผู้เข้าสัมมนา ไปตื่นเต้น เร้าใจ…อิอิ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "สี่สถาบันจับมือกัน…สัมมนาเครือข่ายทะเบียนเรียนฯ"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.55161190032959 sec
Sidebar: 0.52898406982422 sec