เซอร์ไพร์พ่อประจักษ์…ลุงสุดที่รักป้ารักที่สุดไปร่วมงาน อิอิ

โดย น้องจิ เมื่อ 16 กันยายน 2008 เวลา 13:15 ในหมวดหมู่ Uncategorized #
อ่าน: 1832

           Po235

                   เมื่อวานนี้(๑๓ กันยายน ) เป็นงานเกษียณราชการของพ่อประจักษ์ และครูอีก 3 ท่าน…น้องจิก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานด้วย..นั่งคิดนอนคิดจะซื้ออะไรให้พ่อดี…สรุปนึกขึ้นได้ว่า หน้ามหาวิทยาลัยมีกาแฟที่ไม่มีไขมัน กินแล้วไม่อ้วน…ก็เลยตัดสินใจซื้อกาแฟ แล้วเอาไปแพ็คเป็นกระเช้าเอง..รูปร่างกระเช้าของขวัญให้พ่อเลยไม่สวยเท่าที่ควร 5555++                          

                   ส่วนครูเสียงเหน่อๆ…เหมือนกับว่า ฟ้าบันดาล…ไม่ได้นัดกันมาเลยเจ้าค่ะ…น้องจิซื้อกาแฟ ครูเสียงเหน่อๆ นำถ้วยกาแฟมาให้พ่อประจักษ์….น้องจินำกาแฟมาให้พ่อ 6 ชุดด้วยกัน ครูเสียงเหน่อก็มีแก้วมาให้พ่อประจักษ์ 6 ใบเหมือนกันเลย 55555+++…ขาดอย่างเดียว ช้อนกาแฟเจ้าค่ะ

                   แต่แค่กระเช้าให้พ่อแค่นี้ก็ไม่เซอร์ไพร์เท่าไหร่…พอดีน้องจิได้คุยกับลุงสุดที่รักว่า ลุงว่างหรือเปล่าค่ะ วันที่ ๑๓ จะมีงานเลี้ยงวันเกษียณราชการของพ่อประจักษ์…ลุงเอกก็เลยตอบตกลงว่าจะมา และให้เป็นความลับระหว่างน้องจิกับลุงเอกเท่านั้น แล้วก็เลยชวนป้าแห่งชาติ(ป้าจุ๋ม)รักที่สุดมาด้วยเจ้าค่ะ                

                   ป้าจุ๋มไม่มีรถมา ต้องนั่งแท็กซี่มาจากกรุงเทพฯ ป้ามาด้วยใจจริงๆ ป้ามาหาที่บ้านน้องจิก่อนแล้วค่อยไปในงานพร้อมกัน แต่ลุงเอกยังติดงานที่อยุธยาอยู่เจ้าค่ะเลยมาทีหลัง..เซอร์ไพร์สองรอบเลย….

                   พอน้องจิพาพ่อประจักษ์มาหาป้าแห่งชาติ…พ่ออึ้งนิดหนึ่ง แล้วก็ทักทายกันเรียบร้อยก็พาทุกคนไปนั่งโต๊ะเพื่อรับประทานอาหารกัน…น้องจิก็โดนครูพิสูจน์บอกว่า รีบไปเปลี่ยนชุดเล่นอีแซวเลย บนห้อง เร็วๆ 55555+++ แป๋วๆๆๆ…..ทันใดนั้นครูโย่งก็โทรมาถามว่า เป็นยังไงมั่ง น้องจิก็เลยบอกว่า กำลังซ้อมอีแซวให้พ่อประจักษ์  ครูโย่งก็เลยได้ฟังอีแซวไปนิดหนึ่ง แล้วก็คงทนฟังไม่ไหวเลยบอกว่า น้องจิแค่นี้แหละ 555++ ก๊ากๆๆ

                  พอน้องจิเตรียมตัวเสร็จเรียบร้อย ครูพิสูจน์ก็พาลงไปยังเวทีการแสดง…และแล้ว ลุงสุดที่รักก็โทรมาหาน้องจิ…บอกว่า….ลุงอยู่ตรงพระยืนเนี่ย…น้องจิก็เลยวิ่งไปหาที่พระประจำโรงเรียนบางลี่วิทยา…พอไปหาก็ไม่เจอลุงเอก ก็เลยโทรหาอีกครั้งแล้วถามว่า ลุงอยู่ตรงไหนค่ะ ลุงบอกว่า อยู่ตรงหน้าบันไดใกล้ๆพระยืน….น้องจิก็เดินไปดูตรงบันได ก็ไม่เห็นมี..ยืนงงๆ แถมหันไปหันมาอยู่หลายรอบ แล้วลุงเอกก็เปิดประตูรถออกมา…ที่แท้ ลุงเอกอยู่ในรถที่น้องจิยืนหมุนอยู่ใกล้ๆนั่นแหละค่ะ 555555++…

                     

                 ก็เลยกอดลุงเอกแล้วก็พาลุงเอกไปเข้างาน…คุณครูที่ต้อนรับอยู่ด้านหน้า งงๆเล็กน้อย น้องจิพาใครมาด้วย…อิอิ (กะเซอร์ไพร์พ่อประจักษ์คนเดียว เอ๊ะ แต่ว่ามีครูลำดวนพ่วงท้ายด้วยนะเนี่ยที่จะเซอร์ไพร์เพราะครูลำดวนไม่นึกว่าลุงเอกจะมา) อิอิ..ดีใจๆๆๆๆ…..พอน้องจิพาเดินไปหาพ่อประจักษ์ พ่อก็งงๆเล็กน้อยหรือเปล่า เพราะพ่อไม่เคยพบลุงเอกตัวจริงเลยสักที…งานนี้เจอกันแล้ว คุยกันยกใหญ่เลย อ้าว ถ่ายรูปๆๆๆๆ

                        

                                          ใครเหน่อที่สุด………ลองทายกันดูค่ะ อิอิ

                 เมื่อน้องจิเซอร์ไพร์พ่อประจักษ์เรียบร้อยก็ไปเตรียมตัวร้องอีแซวอยู่หลังเวที…อยากจะบอกว่า..ตื่นเต้นมากๆ…มือเย็นเลย 55555++…พอถึงเวลาร้องจริง…เสียงน้องจิแหลมได้อีก ก๊ากๆๆ…ลุงเอกบอกว่า น้องจิเสียงแหลมมากๆๆๆๆๆๆ 555++3..น้องจิลืมเนื้ออ่ะค่ะ 555++……เอื้อนยาวไปหน่อยเพราะว่า น้องจินึกเนื้อไม่ออก เอื้อนไว้ก่อน อิอิ

                     

                ลุงๆป้าๆที่นั่งข้างๆเวทีก่อนน้องจิจะขึ้นเวทีเขาบอกว่า เดี๋ยวลุงจะคอยดูว่าจะร้องผิดหรือเปล่า 5555++ เชียร์น้องจิใหญ่เลย พอน้องจิร้องเนื้อตรงน้องจิรับผิดชอบจบ น้องจิก็โล่งใจไปเลยเจ้าค่ะ ลุงๆป้าๆข้างเวทีก็ปรบมือให้ อิอิ โห คนหน้าตาดีอยู่แล้ว มั่วได้ซะอย่าง อิอิ

                พออีแซวจบก็เริ่มงานต่างๆ…จนพบพิธีการ..มีนักร้องลูกทุ่งจากเด็กในวงอีแซว..เสียงดีสุดๆ…แบบว่า ดีกว่าหน้าตาซะอีก ….ลุงเอกชมว่าน่าจะประกวดร้องเพลงได้เลยนะ…อิอิ น้องจิก็ว่างั้นแหละค่ะ…แต่ว่าน้องจิก็บอกลุงเอกไปว่า เนี่ย น้องจิร้องดีกว่าเด็กคนนี้อีก..เดี๋ยวน้องจิร้องให้ฟัง ลุงเอกต้องฟังด้วยนะค่ะ 5555++ และแล้วน้องจิก็ไปต่อคิวร้องเพลง…(ทั้งๆที่รู้ว่าเสียงตัวเองอย่างกะกระบือคลอดบุตร) 5555++…พอถึงคิวน้องจิร้อง….แขกที่นั่งดูกลับบ้านแทบหมด คงเหลือแค่ ลุงเอก ป้าจุ๋ม ครูเสียงเหน่อๆ พ่อประจักษ์ แม่ยุพิน และครูที่ทำงานกันเล็กๆน้อยๆ..ฟังน้องจิร้อง 555555++

                                

                คนกลับก่อนไม่มีบุญฟังเสียงน้องจิแน่ๆ …..ร้องได้ครึ่งเพลง ลุงเอกชูมือให้ ค่อยมีกำลังใจร้องอีกครึ่งเพลงหน่อย 5555+++..ก็เลยบอกไปว่า ใครปรบมือให้หนู หน้าตาดีทุกคน ..ปรบมือกันใหญ่เลย 5555+++…พอจบเพลงทุกคนก็ลุกกลับบ้าน….555++…พ่อประจักษ์เดินไปส่งที่รถลุงเอก….ลุงเอกมาส่งน้องจิกับแม่ยุพินที่บ้าน…

                น้องจิอยากจะบอกว่า น้องจิรักลุงเอก และ ป้าจุ๋มมากๆค่ะ…น้องจิใกล้จะสอบแล้วกำลังใจที่น้องจิได้มา ก็เลยมาจากลุงสุดหล่อ กับ ป้าสุดสวยนี่แหละค่ะ….น้องจิไม่รู้จะหาอะไรมาให้ลุงกับป้าดี นอกจากความรักของน้องจิที่มอบให้ลุงกับป้า น้องจิจะตั้งใจสอบให้ดีที่สุด ….ให้สมกับที่ลุงกับป้ารักและเมตตาน้องจิเสมอมาเจ้าค่ะ จุ๊บๆๆ

               รักและคิดถึงทุกๆท่านนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ —–>น้องจิ ^_^

« « Prev : ทอดแหเพื่อฮา…ปลาไม่จำเป็น

Next : ซิ่งนรก!! กรุงเทพ-สุพรรณ ..น้องจิเกือบไปแว้ววววว » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

8 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.464035987854 sec
Sidebar: 0.15040516853333 sec