ซิ่งนรก!! กรุงเทพ-สุพรรณ ..น้องจิเกือบไปแว้ววววว

โดย น้องจิ เมื่อ 16 กันยายน 2008 เวลา 13:23 ในหมวดหมู่ Uncategorized #
อ่าน: 1980

      โอ๊ย!!!!วันนี้ดวงว่าจะไม่ดีก็ไม่ดี ดวงว่าจะดีก็ดี….น้องจิเตรียมตัวกลับมหาวิทยาลัยเมื่อเช้านี้เองค่ะ….แบบว่าตื่นสายก็เลยมาขึ้นรถที่ท่ารถสายไปหน่อยประมาณ 8 โมง..

                แม่มาส่งที่ป้ายรถเมล์…รอตั้งนานรถเมล์สายกรุงเทพ-สุพรรณ ไม่มาสักที…ไชโย นั่นไงเห็นแล้ว…เห็นป้าย 88 มาแต่ไกล…น้องจิก็ออกไปยืนข้างๆถนน….แต่ป๊าดดดดดดดด….คนขับไม่เห็นคนหน้าตาดีหรือยังไง..จะรีบไปไหน ไม่จอดให้น้องจิขึ้นรถเมล์ไปด้วยอ่ะ….

                คนก็จะรีบไปเรียน จอดก็ไม่จอด…ป้าที่ยืนรอพร้อมน้องจิบอกว่า จับป้ายทะเบียนไว้ เจอที่ไหนเจาะยางเลย 5555++…น้องจิเห็นป้ายทะเบียน 149 ข้างหลัง ก็บอกป้าเขาว่า ป้าค่ะ 149ค่ะ อิอิ…

                 ไม่ง้อคันนั้นก็ได้ โถ!!…รถเมล์มีตั้งหลายคัน..และแล้วน้องจิก็รอรถเมล์เที่ยวต่อไป…ไม่นานนักรถเมล์คันต่อไปก็มา…ที่นั่งเต็มเลย…สบายๆ โล่งๆๆๆ….

                 นั่งไปนั่งมา…ใกล้จะถึงมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม…เห็นรถตำรวจเต็มเลย….พระเจ้า!! แล้วก็เห็นรถเมล์ไปนอนเล่นอยู่กลางถนน…ป้ายทะเบียน 149….โอ๊ย!!!!….

                 นี่มันดวงของหนูที่เขาไม่จอดรับน้องจิหรือเนี่ย…สมัยน้องจินึกสภาพไม่ออกเลยว่า จะเป็นยังไง…….ขอบคุณพระเจ้าที่ยังไว้ชีวิตหนูให้หนูขึ้นรถเมล์เที่ยวต่อไป ตื่นเต้นชะมัด ต้องมาเล่าก่อนไปเรียนภาษาอังกฤษ 

               รักและคิดถึงทุกๆท่านนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ —>น้องจิ ^_^

« « Prev : เซอร์ไพร์พ่อประจักษ์…ลุงสุดที่รักป้ารักที่สุดไปร่วมงาน อิอิ

Next : เครียดแล้วจะทำยังไงค่ะ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

7 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.15293598175049 sec
Sidebar: 0.16397500038147 sec