Happy New Year!!!!

โดย น้องจิ เมื่อ 29 ธันวาคม 2008 เวลา 14:40 ในหมวดหมู่ Uncategorized #
อ่าน: 26396

               

                สวัสดีปีใหม่เจ้าค่ะทุกๆท่าน……ไม่ได้มาเขียนบันทึกซะนาน…เขียนอีกทีก็ต้นปีเลย อิอิ….ลำดับแรกก็ต้องเปิดงานด้วยการบอกคำว่า…HAPPY NEW YEAR ก่อนเลยเจ้าค่ะ…เพราะจะก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ปีแห่งความสุขและทุกข์ของชีวิต….อิอิ

                 อันที่จริงแล้ว…จะปีไหนๆ…ชีวิตของเราก็ต้องดำเนินไปเป็นวัฏรจักรอยู่แล้ว….จะปีเก่าหรือว่าปีใหม่…สุขและทุกข์มันก็อยู่ในหัวใจคนไม่ห่างหายเหมือนกับเป็นเพื่อนเรา…แต่เรามักจะหาสิ่งที่ดีๆมาให้กันและกันเสริมสร้างกำลังใจให้กับชีวิตอยู่เสมอด้วยคำและสิ่งที่ดีๆ

                 ปีใหม่นี้…ขอให้ทุกๆท่านมีแต่ความสุข มีสุขภาพที่แข็งแรง คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา….มีอายุ วรรณะ สุขะ พละ….ไม่เจ็บ ไม่เจ้ง ไม่จนกันทุกๆคนนะค่ะ……

                  ขึ้นปีใหม่ หลายคนก็อยากจะได้สิ่งใหม่ๆให้กับชีวิต…ประสบการณ์ใหม่ๆ….เพื่อนใหม่ๆ…งานใหม่ๆ(ที่เงินเดือนสูงกว่าเก่า)…เกรดใหม่ๆ(ที่มากกว่าเอฟ)….แฟนใหม่ๆ(ที่หล่อกว่าเก่า)…แต่เมื่อมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิตในปีใหม่ๆเช่นนี้…ก็อย่าลืมนำประสบการณ์ต่างๆในชีวิตเก่าๆมาเป็นพื้นฐานและข้อคิดให้กับปีใหม่ๆเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในปีใหม่ให้ดีขึ้นต่อไปเจ้าค่ะ…

                  ด้วยรักและห่วงใย รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ …………หนูจิ ^_^

« « Prev : เมื่อพี่โก๊ะพาน้องโก๊ะ..บุกศิลปากร อิอิ

Next : มันก็แค่ ขำ ขำ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

7667 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 7.4149599075317 sec
Sidebar: 0.14169406890869 sec