นมโต-นมยาน-นมเหี่ยว-แล้วไง

อ่าน: 2555

เมื่อเอาน้ำนมไปเลี้ยงลูกกระแต ก็มาเกิดแง่คิดว่าคนเรานี่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนมพอสมควรทั้งหญิงทั้งชาย พวกผู้ชายโดยทั่วไปต้องการหุ่นดีสมาร์ท แต่พวกที่เอาจริงเอาจังเกี่ยวกับนมผู้ชาย คงเป็นพวกกีฬาเพาะกาย พวกนี้ต้องกินโปรตีนวันละเป็นกะละมัง เพื่อสะสมกล้ามเนื้อให้เกิดขึ้นเป็นมัดๆ ตามวิสัยทำอะไรแบบสุดๆ แต่ก็แปลกนะครับ พวกนักเพาะกายหญิง ทำไปทำมานมกลับเหลือจิ๊ดเดียว เหมือนเม็ดก๊วยจี๊แปะผนังคอนกรีต โปรตีนกลับไปเน้นการสร้างมัดกล้ามตามส่วนต่างๆได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทำยังไงถึงลดขนาดเนื้อที่นมลงได้ ใครรู้ช่วยบอกโก๋ที่เถอะ..

สุภาพสตรีทั่วไปที่รักสวยรักงาม ถูกใครล้างสมองมาก็ไม่รู้ ถ้านมใหญ่แล้วผัวรักใคร่หัวทิ่มบ่อ บางคนจึงเสาะแสวงหาวิธีเนรมิตนมให้มะลักกั๊ก ฉีดสารบ้าๆบอๆเจ็บแค่ไหนอันตรายแค่ไหนก็ทน เสียเงินเท่าไหร่ก็ยอมขอแต่ให้นมโตๆ ทั้งๆที่มีวิธีประนีประนอมกับทรวงอกตั้งเยอะ เช่น การเลือกยกทรงที่มีวัสดุหนุนอยู่ข้างใน รึใส่แล้วมันไม่สะใจ ถอดคราใดก็ยังโหวงเหวง บางคนก็ใช้ยาเสริม ทาครีมเด้งหน้าเด้งหลัง คนหนอคน ทรวงอกไม่โตนั้นดีเสียอีก ..สบายจะตาย ไม่ต้องแบกก้อนเนื้อเทิ่งๆทั้งวันทั้งคืน

เรื่องนมนี่เป็นปัญหามาตั้งแต่ปีมะโว้แล้ว สมัยผมเป็นเด็กๆบ้านนอก ชาวบ้านในชนบทบางคนก็ปะนมเฉย เห็นแล้วก็เป็นเรื่องธรรมดาๆ จะให้ลูกดูดนมก็จับยัดโชว์ที่ตรงไหนก็ได้ ไ ม่ รู้ ว่ า ค ว า ม อ า ย ส มั ย นี้ มั น แ ท ร ก ม า ต อ น ไ ห น นางประแดะหูกลวงดวงสมร คนเปรียบเทียบว่านมเธอเหี่ยวเหมือนบวบเผา คุณประแดะก็ไม่เห็นเดือดร้อนอะไร อีกนางหนึ่งในวรรณคดีขุนช้างขุนแผน แม่ทองประศรี นมยานยาวจนพาดบ่าได้ หรือสอดอ้อมตัวมายัดในปากลูกที่อุ้มโยงไว้ข้างหลัง คนสมัยก่อนไม่ค่อยเอ่ยถึงเรื่องนมโตไว้ตรงไหน นอกจากพูดถึงนางมณโฑ แฟชั่นสมัยโน้นให้ความสนใจกับนมเหี่ยวนมยานมากกว่า อิ อิ..

เข้าเรื่องเสียที ช่วงที่แม่วัวออกลูกแข่งกัน ผมสังเกตเห็นว่า แม่วัวพื้นเมืองตัวเล็กเต้านมก็เล็กมาก หัวนมโผล่มาหน่อยเดียว ถ้าพิจารณาก็สมส่วนสมตัวนั่นแหละ ธรรมชาติสร้างให้เธอมีน้ำนมเลี้ยงลูกได้สบายๆ ..พวกลูกโคก็ฉลาด ก่อนที่จะกินนมก็เอาหัวกระแทกเต้านม ..ไม่ใช่เบาๆนะครับ กระแทกแรงน่าดูเหมือนกัน แม่โคก็ยืนเฉย กระแทกได้กระแทกไป ธรรมชาติสอนให้ลูกโคนวดเต้านมเพื่อให้น้ำนมไหลสะดวก

ส่วนวัวลูกผสมที่มีเชื้อวัวนม จะมีเต้านมใหญ่มาก ช่วงที่นมครัดบางทีมีน้ำนมพุ่งปริ๊ดๆออกมา แต่ก็แปลกที่ลูกวัวทุกตัวใช้หัวกระแทกเต้านมทั้งๆที่ไม่มีใครสอน

ถ้าเป็นลูกคนกระแทกนมหนักหน่วงอย่างนั้นเธอเอย

อกแม่คงร้าวระบม หรือไม่พังเป็นแถบๆ

แสดงว่าคุณสมบัติน้ำนมมนุษย์ไหลลื่นง่ายกว่านมสัตว์

น ม เ ล็ ก น ม ใ ห ญ่ ไ ม่ สำ คั ญ ห ร อ ก น ะ ค รั บ

ถ้า แ ม่ สุ ข ภ า พ ส ม บู ร ณ์ แ ข็ ง แ ร ง เ ป็ น ป ก ติ

ก็จะมีน้ำนมพอเพียงที่จะเลี้ยงลูกได้อ้วนอยู่แล้ว

ในโลกนี้..จะมีก็แต่มนุษย์นี่แหละบริโภคนมสัตว์อื่น

ดิ้นรนหาเรื่องกินแปลกๆจนเกิดปัญหาตามมาเยอะแยะ

ต อ น นี้ ผ ลิ ต ภั ณ ฑ์ น ม จ า ก ญี่ ปุ่ น มี ปั ญ ห า

บ้านใครบ้านมันดีกว่านะครับ

หันมาดูแลนมของตัวเองดีกว่า..

นมหนองโพ ..น ม โ ต จ า ก เ ต้ า . .

นมสวนป่า ..โ ต บ้ า ง เ ล็ ก บ้ า ง ต า ม ธ ร ร ม ช า ติ..

อิ อิ

« « Prev : รักสับสน

Next : หนึ่งปีเธอรับประทานข้าวกี่คำ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "นมโต-นมยาน-นมเหี่ยว-แล้วไง"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 1.1573619842529 sec
Sidebar: 0.19806098937988 sec