เรียนรู้ต่างสถาบัน อิอิ

โดย น้องจิ เมื่อ 11 กันยายน 2008 เวลา 11:27 ในหมวดหมู่ Uncategorized #
อ่าน: 2205

    เมื่อวันพุธที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา(ก็เมื่อวานนี้)….น้องจิมีเรียนวิชาภาษาอังกฤษตอนเช้า เรียนเสร็จเที่ยง…เลยตกลงกับเพื่อนรักว่า จะไปเรียนกันต่อที่ม.เกษตร…(เรียนในศิลปากรไม่พอ กะว่าจะไปเรียนต่ออีกกับครูเสียงเหน่อๆ)…..

                 ก่อนไปโทรได้โทรถามว่า ครูอยู่ไหนมีสอนตอนบ่ายไหม สรุปว่า ไม่มีสอน แป๋วๆๆๆ อดเรียนในห้องเรียนกับเพื่อนๆม.เกษตรศาสตร์เลยเจ้าค่ะ แต่ไม่เป็นไร ให้สอนต่างหากก็ได้…..พอไปถึง ม.เกษตรไฟดับ..ห้องของครูเสียงเหน่อๆ มืด น้องจิก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่ ก็เลยโทร ปรากฏว่าไม่รับสาย เจ้าเบลลองเปิดประตู เห็นครูเสียงเหน่อๆอยู่ ก็เลยฮากันใหญ่ อิอิ

                  น้องจินำขนมไปฝากด้วย..กะว่าให้อ้วนไปเลย….ครูเสียงเหน่อๆ สอนการบ้านวิชาภาษาอังกฤษ….ให้น้องจิเปิดพจนานุกรมอังกฤษ - อังกฤษ โอ้พระเจ้า กว่าจะได้แต่ละตัว งมหาไปเหอะ 555++ แต่ก็สนุกดีเหมือนกัน…อิอิ พอทำเสร็จก็พาไปกินไอติม….

                         

                  คุณครูนัดกับลูกศิษย์ที่มาจากโรงเรียนจังหวัดกาญจนบุรีมาทานด้วยเจ้าค่ะ ..รออยู่นานมากๆ…เพราะว่า เพื่อนๆหลับอยู่ ลืมนัด อิอิ

                  พอมาถึง…หนูก็ได้เวลาป่วนเต็มที่ อิอิ เจ้าชัยเพื่อนรักของหนูก็ไปด้วย น้องจิกับเจ้าเบล ซื้อสายไหมกับขนมปังไปฝากเจ้าชัย…เจ้าชัยบอกว่า ขนมนี่ดังที่สุดในนครปฐมแล้วใช่ไหม…น้องจิบอกว่า ใช่ ดังสุดแล้ว ร้านอื่นไม่ดังเท่าไหร่เพราะใช้ปากตะโกนขาย ร้านนี้ดังสุด ใช้ไมค์พูด กลบเสียงร้านอื่นหมดเลย…ป๊าดดดดดดด เจ้าชัยงอไปเลย 55555++

                   คุยกันไปคุยกันมา…ครูเสียงเหน่อๆ ก็แนะนำน้องจิ  เจ้าเบล เจ้าชัย ให้ลูกศิษย์ที่ชื่อ สาม กับ บิลลี่ ให้รู้จัก…ครูแนะนำว่า นี่น้องจิ นี่เบล จากมหาวิทยาลัยศิลปากร….ปี 1 เหมือนกัน  เขาบอกว่า…ถ้าครูไม่บอกว่าน้องจิอยู่ปี 1 จะคิดว่าน้องจิอยู่มัธยมนะเนี่ย ..55555++ แบบว่า จะลอย…ไม่ใช่อะไร เห็นอายุสมองยังน้อยๆอยู่ว่างั้นเหอะ..5555++

                    เดี๋ยววันศุกร์นี้…ครูเสียงเหน่อๆจะไปจับปลาบ้านน้องจิด้วยค่ะ อิอิ……เดี๋ยวจะถ่ายรูปมาให้ดูนะค่ะ  ตอนนี้น้องจิอ่านอังกฤษมาอึนๆๆๆ ก็เลยมาบันทึกคลายเครียด รอเรียนวิชาปรัชญาในตอนบ่าย….สอบอีกแน่ๆเลย…..แต่สอบวิชาปรัชญาไม่เครียดเท่าไหร่ เพราะว่า ตอบตามความคิดของเรา ถ้าตอบแล้วโดนใจครูผู้สอนก็ได้คะแนนไป ถ้าตอบไม่ตรงใจ ก็ยิ้มเข้าไว้ แล้วจะดีเอง 555555+++ นี่แหละ นักปรัชญา อิอิ

                     รักและคิดถึงทุกๆท่านนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ —->น้องจิ ^_^

« « Prev : สอบดนตรี…ผ่านโลดดดดด

Next : กะจะโชว์เสียงเหน่อๆ..แต่ก็ต้องเก้ออีกตามเคย อิอิ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

4 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.15720200538635 sec
Sidebar: 0.20003890991211 sec