สู้ต่อไป..เพื่อชัยชนะ

โดย น้องจิ เมื่อ 15 ตุลาคม 2008 เวลา 16:04 ในหมวดหมู่ Uncategorized #
อ่าน: 1106
สู้ต่อไป..เพื่อชัยชนะ

                 บนเส้นทางชีวิต…ทุกคนมีสิทธิ์คิดทุกคนมีฝัน…มีความต้องการต่างกัน เพราะความกดดันจึงเดินหลงทาง….เพียงอย่ายอมให้สิ่งเลวร้าย ครอบงำจนวุ่นวาย หลงเดินไปผิดทาง   วันนึงซึ่งคงไม่นานความดีจะเบ่งบานเป็นดอกไม้งามในใจคน

                  ฉันจะทำอย่างไรดี….พยายามเต็มที่แล้ว…แต่ผลที่ออกมามันไม่ตรงกับความคิดและความพยายามเลย…..เชื่อแล้วว่า บางครั้งเราทุ่มเทอะไรบางอย่าง ผลที่ได้อาจไม่ตามต้องการก็ได้…แต่เชื่อได้ว่า เราจะต้องทุ่มเทมันให้มากกว่านี้ ตอนนี้เรายังแย่เกินไป

                  รับไหวไหมกับความรู้สึกนี้…รับได้เพียงบางส่วน เพราะในชีวิตไม่เคยพบอะไรแบบนี้เลย มีคนปลอบใจฉันว่า มันไม่ได้เป็นตัวกำหนดชีวิต แต่มันคือประสบการณ์ที่เราได้รับ มันคือบทเรียนราคาแพงสำหรับฉันจริงๆ….แล้วทำไมล่ะ ฉันทำเต็มที่แล้ว ฉันพยายามแล้ว ทำไมความพยายามของฉันไม่ส่งผลให้ฉันบ้างเลยหรือไง

                  ความสำเร็จทุกความสำเร็จเกิดขึ้นจากความพยายาม  แต่ทุกความพยายามอาจไม่ได้นำมาซึ่งความสำเร็จ…และฉันก็เป็นหนึ่งในคนที่พยายามแล้วไม่เกิดความสำเร็จ…..สักวันฉันคงจะสำเร็จในสิ่งที่ฉันพยายามบ้าง ฉันหวังอย่างมาก

                  ฉันจะทำอย่างไรดี….ตอนนี้น้ำตาของฉันมันไม่ได้ช่วยอะไรเลย แต่ฉันก็ไม่ได้ทำอะไรนอกจากนั่งบีบน้ำตาเพื่อชะล้างความระทมภายในหัวใจ….แล้วฉันก็นำสิ่งสิ่งหนึ่งมาเปิดดู แล้วบอกกับตัวเองว่า ไม่เป็นไร ไม่ได้มีฉันคนเดียวที่ต้องชะตากรรมอย่างนี้ แต่เป็นเพื่อนฉันเกือบทั้งห้องที่ตกชะตากรรมเดียวกับฉัน ฉันกับเพื่อนๆต้องผ่านชะตากรรมเหล่านี้ไปพร้อมๆกันให้สำเร็จจงได้

                   เมื่อทุกคนทุ่มเทให้ฉัน…..ฉันมันแย่มากใช่ไหมที่ไม่สามารถทำให้คนที่ทุ่มเทให้ฉันยิ้มได้….แต่พวกเขาต้องมาปลอบใจฉันแทนที่จะยิ้มรับความสำเร็จของฉัน……ฉันอยากให้พวกเขายิ้มเพราะเห็นฉันสำเร็จให้สมกับที่พวกเขาทุ่มเทความรักความเมตตาให้กับฉัน…ฉันนี่มันแย่จริงๆ…แต่ฉันสัญญาว่า ฉันจะทำให้เต็มที่ ให้ถึงที่สุด ในครั้งต่อไป..เพราะฉันเชื่อว่า  วันพระไม่ได้มีแค่หนเดียว ครั้งหน้าฉันต้องทำมันให้ได้ เพื่อคนที่รักฉันและคนที่ฉันรักทุกๆคน

                  เวลาที่ฉันทุ่มเท…….เวลาที่ฉันทุ่มเทมันน้อยไปใช่ไหม ฉันยังทำไม่เต็มที่ใช่ไหม…..ฉันรับไหวไหม…เมื่อฉันถูกหามเข้าโรงพยาบาล…..ฉันรู้เพียงอย่างเดียวว่า ฉันคงไม่ไหว…แต่สิ่งที่เหนือมากกว่านั้น..ฉันจะต้องบอกตัวเองว่า ฉันจะต้องไหว และต้องทำให้ดีที่สุด…..ฉันทำเต็มที่แล้วนะ ฉันทำเต็มที่แล้ว

                 รักและคิดถึงทุกๆท่านนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ “ฉัน” เสมอ ——>น้องจิ

« « Prev : อิอิ แค่นี้ก็พอ

Next : บุกบรรหารแจ่มใสวิทยา๑….ป๊าดดดดดดดดดดดดด » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "สู้ต่อไป..เพื่อชัยชนะ"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.11764121055603 sec
Sidebar: 0.074707984924316 sec