น้องเอ๊ย..หลงทางอย่าโทษกันนะ อิอิ

โดย น้องจิ เมื่อ 15 ตุลาคม 2008 เวลา 16:21 ในหมวดหมู่ Uncategorized #
อ่าน: 1716

น้องเอ๊ย…หลงทางอย่าโทษกันนะ อิอิ

                          ฉันโทรมาเพื่อจะบอกว่ารัก…ถึงเวลาที่ต้องบอกสักที…..(ไม่ใช่น้องจิจะไปบอกรักใครหรอกเจ้าค่ะ)…ก็เจ้าน้องในโรงเรียนบางลี่วิทยานะซิเจ้าค่ะ…โทรเข้ามาหาน้องจิ….เสียงท่าทางกังวลใจ…น้องจิก็เลยถามไปถามมา…ก็จับคำพูดได้ว่า

                         พี่จิ…วันที่ 12 พี่จิว่างเปล่า…พาหนูไปสอบวิชาเฉพาะที่โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยหน่อยได้เปล่า…..หนูไปไม่ถูก….

                          น้องจิก็เลยตอบด้วยความมั่นใจว่า ….พี่อ่ะว่างวันที่ 12 ไปเป็นเพื่อนได้….แต่เรื่องทางนี้คิดหนักเลยน้องเอ๊ย…..เดี๋ยวพี่จะลองศึกษาเส้นทางให้แล้วกัน….

                         อันที่จริงตอนน้องจิสอบวิชาเฉพาะน้องจิก็สอบที่โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยเหมือนกันเจ้าค่ะ…แต่ตอนนั้น คุณพ่อน้องจิพาไปสอบ…น้องจิก็นั่งหลับไปตลอดทางเลย รถจอดอีกทีก็ถึงโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยแล้ว ไม่ได้มองทางเลย…..ดูได้จาก ที่นี่  เจ้าค่ะ……อิอิ

                                 Sa400049

                                        แก๊งน้องจิ ตอนม.6 อิอิ

                            สงสารน้องก็สงสาร …จะพาไปก็ยังไง ยังไงอยู่…ตัวเองก็ยังเอาตัวไม่รอด จะพาน้องๆไปรอดหรือเปล่าก็ไม่รู้…..ปรึกษากับคุณแม่…คุณแม่บอกว่า ก็ไปให้ถึงสะพานใหม่ก็คือถึงแน่ๆ….ดังนั้น พรุ่งนี้ น้องจิกับน้องๆจะออกเดินทางตั้งแต่ ตี 5..เพื่อเดินทางไปโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย…เชื่อได้ว่า บุคคลที่จะพาไปได้ก็น่าจะเป็นครูโย่ง 5555++

                               

                                      เดี๋ยวพาน้องๆ ขี่ควายไปก็ได้ อิอิ

                            แต่ก่อนจะไปถึงจุดที่ครูโย่งจะพาไปนี่สิค่ะ น้องจิจะไปตรงไหน น้องจิคิดว่า น้องจิจะต้องไปทาง ลาดบัวหลวง…แล้วไปที่นพวงศ์…เลี้ยวไปทางปทุมธานี..ไปรังสิต…เลี้ยวไปสี่มุมเมือง….แล้วตรงไปที่ท่าอากาศยานอะไรสักอย่าง…จำได้ว่าโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยต้องไปเลี้ยวตรงสะพานลอยอ่ะเจ้าค่ะ 5555++…

                           ท่านใดรู้เส้นทาง ช่วยบอกน้องจิหน่อยนะค่ะ พรุ่งนี้น้องจิต้องพาน้องๆไปเจ้าค่ะ ซึ่งน้องจิก็ไม่เคยเหมือนกัน …ให้เด็กที่ไม่เคยจำทาง พาเด็กที่มีภารกิจสำคัญของชีวิตการศึกษาไปซะด้วย เดี๋ยวก็เป็นเรื่อง….

                            น้องๆเขาจะต้องสอบวิชาเฉพาะกันประมาณ 8 โมงครึ่งค่ะ แต่อยากให้น้องๆถึงเร็วๆหน่อย เพื่อที่จะปรับสภาพ เปลี่ยนสี อิอิ กับบรรยากาศ สถานที่ชอบ สักหน่อย ……

                            พรุ่งนี้ต้องสนุกแน่ๆเลย ไม่รู้น้องจิจะพาหลงทางหรือเปล่า อ้าว!! สู้ๆๆ…..ขอบใจน้องๆที่ไว้วางใจพี่ให้พี่นำทาง…อยากจะบอกว่า ” ไม่รู้อะไรซะแล้ว ถามใครไม่ถาม มาถามพี่ “….อิอิ

« « Prev : ทุกท่านต่อไปนี้…คือผู้ที่..งามทั้งกายและใจ…รักที่สุด อิอิ

Next : เด็กคนนี้มีดนตรีในหัวใจ….อิอิ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "น้องเอ๊ย..หลงทางอย่าโทษกันนะ อิอิ"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.012881994247437 sec
Sidebar: 0.016180038452148 sec