น้องจิไปร้องอีแซว..ต้อนรับผอ.สพท.สพ2 คนใหม่ อิอิ

โดย น้องจิ เมื่อ 15 ตุลาคม 2008 เวลา 16:08 ในหมวดหมู่ Uncategorized #
อ่าน: 2621
น้องจิไปร้องอีแซว..ต้อนรับผอ.สพท.สพ2 คนใหม่ อิอิ

                สวัสดีเจ้าค่ะ…วันนี้น้องจิมีภารกิจที่ชื่นชอบ อิอิ..นั่นก็คือ ครูพิสูจน์ให้น้องจิไปช่วยร้องเพลงอีแซวเพื่อต้อนรับท่านผอ.เขตพื้นที่การศึกษาสุพรรณบุรีเขต 2 คนใหม่เจ้าค่ะ …อิอิ

                                         

                 ท่านผอ.อนุสรณ์ ฟูเจริญ ท่านได้ย้ายไปเป็นผอ.อยู่เขต 1 ส่วนสุพรรณเขต 2 ของเราก็มีท่านผอ.กิจ เกียรติสมกิจ มาเป็นผอ.เขตเจ้าค่ะ….ดูท่าทางแล้ว ยังหนุ่มไฟแรงเลยทีเดียวเจ้าค่ะ

                  ไปถึงห้องครูพิสูจน์ตอนเช้า…หน้าที่แรกก็คือ ” ถูห้อง ” ให้ครูพิสูจน์ อิอิ …..เป็นกุลสตรีก็อย่างนี้แหละเจ้าค่ะ…และแล้วก็เริ่มเดินทางไปยัง ทุ่งดินดำ รีสอร์ท….ตลอดข้างทางบรรยากาศดีมากๆ เต็มไปด้วยต้นสักตลอดแนว….ว้าววววววววววว อะไรจะร่มรื่นขนาดนั้น…

                  ไปถึงรีสอร์ทแล้วก็หาที่เปลี่ยนชุดเป็นชุดอีแซว…มีน้องๆมาเต้นจินตลีลา…น้องเข้ามาทักน้องจิว่า..พี่ชื่ออะไรหรอ….น้องจิก็บอกว่า ชื่อ โก๊ะจิจัง..น้องก็งงๆเล็กน้อยแล้วน้องจิก็บอกไปใหม่ว่า พี่ชื่อจิ….แล้วน้องเขาก็ถามว่า แล้วพี่อยู่โรงเรียนอะไร น้องจิก็บอกว่า โรงเรียนบางลี่วิทยา….แล้วน้องจิก็บอกต่อไปว่า แต่พี่อยู่มหาวิทยาลัยแล้ว น้องก็ยิ้มแล้วบอกว่า ไม่น่าเชื่อเลย หนูเห็นพี่หลายครั้งแล้วที่งานดอนเจดีย์ พี่น่ารักดี ร้องเพลงเพราะ…(น้องแกล้งพูดเปล่าไม่รู้ น้องจิแทบลอยขึ้นฟ้า…แล้วบอกน้องว่า พูดงี้เอากี่บาทเนี่ย พี่มีแค่ 5 บาทเนี่ย) 555+++…น้องๆน่ารักมากๆค่ะ ใส่ชุดกันแบบว่าเห็นแล้วอยากจะใส่มั่ง..(ใส่ไปร้องอีแซวท่าจะฮาดีเหมือนกัน..กระโปรงบานๆ อิอิ)

                     พอถึงคิวการแสดงของโรงเรียนบางลี่วิทยาเพื่อต้อนรับท่านผอ.เขตคนใหม่…น้องจิสังเกตเห็นครูลำดวนมาแล้ว เย้ๆๆๆ คาดว่าร้องอีแซวจบแล้วจะไปกอดสักหน่อย อิอิ…ร้องไปร้องมา…ร้องจนจบตอนท้ายน้องจิพูดปิดการแสดงด้วยว่า….

                    

                     

                     

                    ” พวกเราคณะเพลงอีแซวนักเรียนโรงเรียนบางลี่วิทยารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสมาแสดงต้อนรับท่านผอ.กิจ เกียรติสมกิจ ในวันนี้…..พวกเราขอให้อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก จงดลบันดาลให้ท่านผอ.กิจ เกียรติสมกิจ มีอายุ ” แข็ง “..(แล้วน้องจิก็อึ้งไปแปปหนึ่ง) แล้วก็พูดใหม่ว่า มีอายุยืนนาน 555++…(มั่วได้เรื่อยๆ) และก็ขอให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง สวัสดีค่ะ”

                     ป๊าดดดดดดดดดดดดดด จะอวยพรทั้งที ผิดๆ ถูกๆ….แหม!!! น้องจิมองหน้าท่านผอ. เห็นท่านผอ.ยิ้มให้ก็ค่อยยังชั่วหน่อย 555+++…..อวยพรซะประทับใจเลยเรา อายุแข็ง..(คือน้องจิกำลังจะบอกว่า ให้ก้าวหน้าในหน้าที่ราชการ และมีสุขภาพที่แข็งแรง) แต่ปากมันดันบอกว่า อายุขึ้นมาก่อนเลย 555++ ปากไม่ตรงกับใจซะเลยน้องจิ เลยด้นไปเรื่อยๆ 5555++

                        

                      พอร้องอีแซวจบ น้องจิกับน้องโจ้ ไปรับรางวัลจากท่านผอ.กิจ และแล้วครูลำดวนก็เรียกน้องจิไปหา…งานนี้ได้กอดครูลำดวนแล้ว เย้ๆๆๆๆ ครูลำดวนให้ของขวัญน้องจิด้วยเจ้าค่ะ น้องจิต้องขอบคุณครูลำดวนมากๆเจ้าค่ะ สำหรับของขวัญที่มอบให้น้องจิ ถ้าสพท.สพ2 มีอะไรให้น้องจิช่วยได้ น้องจิยินดีช่วยเต็มที่นะเจ้าค่ะ อิอิ

                           

                       และแล้วน้องจิก็กลับ….ก่อนจะกลับเจอรองผู้อำนวยการนิคม (บางลี่วิทยา) ครูนิคมมาทักน้องจิ แล้วบอกว่า เห็นผอ.บางลี่คนใหม่ยัง น้องจิก็บอกว่า ยังไม่เห็นเลยค่ะ อยากเห็นๆๆ (จะดูว่าหล่อสู้พ่อประจักษ์ได้อ่ะเปล่า) อิอิ

                       ขากลับครูพิสูจน์กับน้องๆในคณะอีแซวก็วางแผนเกี่ยวกับงานป้องกันแชมป์ที่ม.หอการค้าไทย ว่าจะวางรูปแบบการเล่นอย่างไรดี น้องจิก็มีส่วนช่วยได้นิดหน่อยก็คือ ออกความคิดเห็นเล็กน้อย อิอิ แต่คงไปแสดงด้วยไม่ได้…เดี๋ยวโดนปรับแพ้ อิอิ

                        วันนี้น้องจิก็ได้ไปทำกิจกรรมที่มีประโยชน์มาอีกหนึ่งวัน ….เพื่อไม่ให้เวลาสูญเปล่าไป….มีความสุขที่ได้ร้องอีแซว…..อิอิ

                        รักและคิดถึงทุกๆท่านเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ….น้องจิ^_^

« « Prev : โย่โย่งโก๊ะ…นามนี้ไม่มีใครเหมือน…มาดูความฮาได้เจ้าค่ะ อิอิ

Next : เย้ๆๆๆๆ….C8 เสร็จแล้ว ….อิอิ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "น้องจิไปร้องอีแซว..ต้อนรับผอ.สพท.สพ2 คนใหม่ อิอิ"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.41486597061157 sec
Sidebar: 0.55745100975037 sec