ทุกท่านต่อไปนี้…คือผู้ที่..งามทั้งกายและใจ…รักที่สุด อิอิ

โดย น้องจิ เมื่อ 15 ตุลาคม 2008 เวลา 16:17 ในหมวดหมู่ Uncategorized #
อ่าน: 1660
ทุกท่านต่อไปนี้…คือผู้ที่..งามทั้งกายและใจ…รักที่สุด อิอิ

                                  สวัสดีเจ้าค่ะ …บันทึกนี้น้องจิขอมอบให้บุคคลที่น้องจิรักและเคารพ…ถ้าไม่มีทุกท่านที่กล่าวถึงนี้…น้องจิก็คงไม่มีวันที่สดใสอย่างนี้….อยากจะบอกว่ารักทุกๆท่านเลยเจ้าค่ะ…ความจริงมีมากกว่านี้ แต่หารูปยากมากๆ อิอิ โดยเฉพาะ อาเหลียง อิอิ                

                                                                                            

               ท่านแรก..ลุงสุดที่รักของน้องจิเอง(ลุงแห่งชาติ)….ลุงเอกคอยให้คำปรึกษา อ้วกทะลัก..ปวดหัว ตัวร้อน ไข้จับ นอนไม่หลับ ตับแลบ ลุงคอยให้คำแนะนำทุกเรื่องเลย….ลุงคือกำลังใจส่วนสำคัญเลยเจ้าค่ะ…..วันไหนไม่ได้คุยกับลุง ท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด อิอิ  รักลุงเด้อ  รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ ลุงทำงานหนักทุกวันเลย หลานหน้าตาดีเป็นห่วง….ยิ่งเป็นผู้อิทธิพลต่อแก๊งหน้าตาดีด้วยนี่ ต้องหล่ออยู่เสมอ อิอิ ….ลุงทำเพื่อน้องจิทุกอย่าง แม้แต่น้องจิให้หอมแก้มอาเหลียงให้ลุงก็ยอมหอม เลยเป็นอย่างนี้ 

ลุงเอก ——>  Jiji <—— อาเหลียง 

 

P           

                    พ่อครูบา…..พ่อคือปราชญ์โดยแท้…ไม่ใช่เพียงแค่ปราชญ์ทางภูมิปัญญาแต่พ่อคือปราชญ์แห่งจิตใจเด็กคนนี้ด้วยเจ้าค่ะ…..พ่อให้กำลังใจ ให้ความอบอุ่นน้องจิรับรู้ได้..แม้จะ รักนะแต่ไม่แสดงออก  อิอิ …พ่อรักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ  …เวลาพ่อเดินทางไกลๆไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนเลยค่ะ รักพ่อค่ะ…น้องจิคงไม่ได้บุกเข้าไปในพันธมิตร ถ้าพ่อไม่พาน้องจิไป อิอิ ถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตได้อย่างดี คิดถึงพ่อค่ะ  

 

 

P       

                       ป้าจุ๋ม….ป้าแห่งชาติของน้องจิ…..ป้าผู้เสียสละ….กางเต้นท์นอนหน้าบ้านกลางสนามหญ้า…ฝนตกก็วิ่งเข้าบ้าน…ให้น้องจินอนบนโซฟา ส่วนป้าปูผ้านอนข้างล่าง…แล้วหลานคนนี้จะยอมหรือค่ะ…น้องจิก็ลงไปนอนกอดป้าข้างล่างดีกว่า….ความอบอุ่นไม่ได้อยู่บนโซฟาแต่อยู่ที่ได้ไออุ่นจากป้าต่างหาก…รักป้าจุ๋มนะค่ะ ป้าคอยช่วยเหลือและดูแลน้องจิมาตลอดเลย……..ป้าจ๋ารักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ  จุ๊บๆๆๆ 

 

 

 P        

         ครูลำดวน..ท่านนี้ไม่เคยทอดทิ้งครอบครัวกาญจนสุพรรณเลยค่ะ…คอยมาเป็นกำลังใจให้น้องจิ ตลอด..น้องจิไม่รู้จะตอบแทนยังหมดในชาตินี้….น้องจิทราบว่างานของครูเยอะมากๆ ถ้ามีสิ่งใดให้น้องจิพอจะช่วยได้ บอกมาเลยนะค่ะ น้องจิยินดีช่วยเต็มที่เจ้าค่ะ….คุณครูรักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ รักครูค่ะ  

 

P                   

           ครูโย่ง….ฮาได้เรื่อยๆ….ครูโย่งคือคนที่ทำให้น้องจิยิ้มเพราะโดนแกล้ง….มือยาวๆของครูโย่งทำให้ทุกคนที่อยู่ในอ้อมกอดอบอุ่นมากๆค่ะ…เจอครูโย่งทีไร ใครไม่หัวเราะหรือยิ้มก็ผิดปรกติเต็มที…..คิดถึงคุณครูเสมอเจ้าค่ะ  รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ…..กอดๆๆๆ

 

 

               P                             

                ครูเสียงเหน่อๆ….คนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เจ้าค่ะ….คอยช่วยเหลือ สอนภาษาอังกฤษ แนะนำสิ่งต่างๆให้น้องจิ แถมสอนภาษาอังกฤษน้องโย่อีกต่างหาก….ถ้าไม่มีคุณครูน้องจิก็คงเหมือนงมเข็มในคลองแน่ๆเลยค่ะ…..ขอบคุณสำหรับความรักความเมตตาที่มอบให้น้องจิกับน้องโย่ค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ  งานเข้าตลอดเลย อิอิ

 

 P            

                  พ่อพิสูจน์….อันพระคุณของพ่อนั้นยากจะกล่าวหมดเพียงบันทึกเดียว…พ่อสอน แนะนำ ให้กำลังใจ เป็นที่ปรึกษา ช่วยเหลือน้องจิทุกๆอย่าง…สรรหาสิ่งดีๆมาให้น้องจิ เป็นห่วงเป็นใย ซึ้งใจพ่อคนนี้มากๆเจ้าค่ะ รักเหมือนพ่อแท้ๆเลย…….พ่อต้องรักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ งานพ่อเข้าเยอะมากๆ น้องจิเป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ ถ้ามีสิ่งใดให้น้องจิช่วยได้บอกมาเลยค่ะ น้องจิยินดีช่วยเลย  …โดยเฉพาะเรื่องเล่นอีแซว ไปช่วยได้ทุกงานถ้าไม่ติดเรียน อิอิ  รักพ่อค่ะ 

 

P                  

          แม่อ้อย……อุ่นใดๆโลกนี้ไม่มีเทียบเทียม อุ่นอกอ้อมแขน อ้อมกอดแม่คนนี้….แม่คอยให้กำลังใจลูกเสมอ…..แม่รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ ฝากความคิดถึง ถึงพ่อนึกด้วยนะค่ะแม่จ๋า…แม่อ้อย กับพ่อนึก ……น่ารักมากๆค่ะ  คิดถึงแม่เสมอค่ะ กอดๆๆ

 

  P                   

                 พ่อประจักษ์…..คอมไหม้ …คอมพัง…เปิดไม่ได้…เน็ตเน่า…..ปากเป็นเริม…คอยช่วยเหลือตลอด ส่งหยูกยามาให้ลูกสาวคนนี้ตลอดเลย…..ตอนนี้พ่อก็เกษียณแล้วคงได้พักผ่อนเต็มที่…เลี้ยงน้องม่อน อิอิ…..รักพ่อนะค่ะ เป็นพ่อในดวงใจลูกคนนี้เสมอค่ะ….แต่จะขอกระซิบซักหน่อยว่า รูปนี้เท่ห์ได้ใจ  โดนใจลูกเลย อิอิ

 

P                        

     ลุงHandy…….เจอกันไม่บ่อยนัก…แต่ละครั้งที่เจออ้อมกอดลุงอบอุ่นมากๆค่ะ…ลุงชอบถามว่า เป็นไงบ้างเด็กน้อย….แล้วก็บอกว่า พูดไม่ค่อยมากเลยนะ 55555++…..ลุงรักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ รักลุงค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ อิอิ

 

 P                       

         ลุงอัยการสุดหล่อ….ลุงคือคนให้ข้อคิดกับน้องจิในเรื่องของการเรียนอย่างมากเลยค่ะ….น้องจิจำได้เสมอคำที่ลุงบอกน้องจิว่า  ” สอบได้เป็นเรื่องตลก สอบตกเป็นเรื่องธรรมดา เรียนไปก็ไร้ค่า  ตาย(ห่า)ก็ลืมหมด ” คำนี้จากน้องจิเครียดๆ หายไปเลยเจ้าค่ะ อิอิ รักลุงนะค่ะ วันหน้าเรามาร้องอีแซวกันอีกดีกว่า อิอิ รักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะลุงจ๋า กอดๆๆ

 

 P  น้องจิ—–>Dsc03905<—— น้องลิง                               

          พี่เอก จตุพร…คนนี้ไม่รู้จะบรรยายยังไงดี เพราะว่าพี่ท่านแสนดีเหลือเกิน….น้องจิให้ร้องเพลง พี่เอกร้องไม่เป็น ก็พยายามขยับปากตาม 555++….พี่น่ารักมากๆค่ะ แม้จะว่าน้องจิหน้าเหมือนลิง น้องจิก็ยอม อิอิ ถึงจะเป็นลิง ก็ ” ลิงจั๊กจั๊ก ” นะจ๊ะ …ก๊ากๆๆๆ  พี่รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เห็นงานหนักอยู่เหมือนกัน สู้ๆๆเด้อพี่ชายสุดหล่อ

 

  P                                 

        อาปรีดา…..ขนแหนมมาฝากน้องจิถึงสุพรรณ…..คอยให้กำลังใจน้องจิตลอดเลย….อยากบอกอาว่า…รักอานะค่ะ อารักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ น้องฝุ่นน่ารักมากๆไม่อยากจะเอ่ย อิอิ….ขอให้อามีความสุขมากๆค่ะ คิดถึงๆๆ กอดๆๆ…อิอิ 

 

  P             

                พี่เอ๊ะ สุดหล่อ……คนพลัดถิ่น(พลัดไปไหนเนี่ย)…..คอยสอนอังกฤษน้องจิเช่นกัน…แบบว่าถ้าไม่ได้พี่เอ๊ะ น้องจิก็คงจะแย่….ขอบคุณสำหรับกำลังใจและสิ่งดีๆที่มอบให้น้องจิเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ…อิอิ

 

 P                 

              อายูมิ…..อาสุดหล่อท่านนี้อยู่ ม.ทักษิณเจ้าค่ะ….แต่น้ำใจอาแผ่ไพศาลไปทั่วทุกทิศ….อารักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ …คิดถึงอาเสมอ

 

P                               

 ครูปู…..สวยได้อีก อิอิ ใครอยู่ใกล้ๆแล้วไม่มีความสุขให้มาตบ(ครูโย่ง)ได้เลยเจ้าค่ะ…..น่ารัก สดใส แต่ไม่ไร้สติเหมือนน้องจิ อิอิ  ขอบคุณครูปูที่แบ่งปันความสดใสมาให้เด็กคนนี้ค่ะ อิอิ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ…คิดถึงค่ะ

 

 P      

                          ครูพรรณา….ตั้งแต่เล็กคนโตขึ้นมาหน่อยหนึ่ง….ครูสอนน้องจิมาตลอด…จัดค่าย…ครูคือคนที่ทำให้จิตใจน้องจิแข็งแกร่ง(หรือเปล่า)…..ครูทำให้น้องจิได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตมากมายที่ไม่สามารถหาได้โดยไม่มีครูพรรณา…ครูจ๋ารักครูค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ คิดถึงเสมอเจ้าค่ะ..อิอิ 

P                 

              พี่นา…..พึ่งจะรู้จัก แต่เป็นพี่ที่น่ารักมากๆ…..คอยให้กำลังใจน้องตลอดเลย…หน้าตาดีก็อย่างนี้แหละ จิตใจยังดีอีกต่างหาก ใช่ไหมค่ะ พี่สาว เป็นกำลังใจให้พี่สาวเช่นกันนะเจ้าค่ะ กอดๆๆ 

 

P                      

          พี่พอลล่า(พรหล้า)…..พี่สาวคนนี้ยังไม่เคยเจอตัวจริง….แต่ความผูกพันมาทางสายโทรศัพท์อย่างไม่ขาดสาย….แค่ฟังเสียงก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่มีจิตใจดี หน้าตาดี ได้ข่าวว่างานพี่เยอะมากๆไม่ค่อยมีเวลา พี่อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ คิดถึงค่ะ

 

 P                   

             พี่ก้อย คนสวย…ต้องเอาเด็กบางลี่เหมือนกันมาปิดท้าย…เพราะเด็กบางลี่หน้าตาดีทุกคน ดูพี่ก้อยเป็นตัวอย่าง…..อิอิ พี่ก้อยน่ารักมากๆค่ะ มีความสุขเมื่อเจอพี่ก้อย อย่างนี้สิถึงเรียกว่า ” เด็กสองพี่น้อง ล้นด้วยน้ำใจ” อิอิ คิดถึงๆๆ                                            

 

                ความจริงมีมากกว่านี้นะค่ะ แต่น้องจิหารูปมาไม่ได้เจ้าค่ะ…..อยากจะบอกว่า รักและคิดถึงๆทุกๆท่านนะเจ้าค่ะ…..ทุกความคิดเห็นล้วนแล้วแต่เป็นการเพิ่มพลังใจให้เด็กเสียง(ไม่)เหน่อคนนี้เจ้าค่ะ…..ดีใจที่เห็นทุกท่านเข้ามาอ่าน…เบิกบานเมื่อเห็นทุกท่านมีความสุข…..ทุกข์เมื่อไม่เห็นใครเลย อิอิ                         

                     รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ—–>น้องจิ ^_^        

    จากใจ ———>  <——โก๊ะจิจัง อิอิ 

« « Prev : เย้ๆๆๆๆ….C8 เสร็จแล้ว ….อิอิ

Next : น้องเอ๊ย..หลงทางอย่าโทษกันนะ อิอิ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "ทุกท่านต่อไปนี้…คือผู้ที่..งามทั้งกายและใจ…รักที่สุด อิอิ"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.099123001098633 sec
Sidebar: 0.044090986251831 sec