เหตุเกิดที่โรงพยาบาล อิอิ

โดย จอมป่วน เมื่อ 16 กรกฏาคม 2008 เวลา 22:28 ในหมวดหมู่ จอมป่วน, เรื่องตาหลก #
อ่าน: 2060

เขียนเรื่อง เฮฮาศาสตร์เทศบาลนครพิษณุโลก  ทุ่มเททั้งชีวิตจิตใจเขียน  คนไม่ค่อยอ่าน  ทั้งยังไม่ยอมแสดงความคิดเห็น  ( ช่วยอ่าน ช่วย comment หน่อยเถอะครับ  อิอิ )  เลยลองเขียนเรื่องนี้ดู  อยากรู้ว่าชอบอ่านเรื่องไร้สาระกันจริงรึเปล่า ?   อีกทั้งเรื่องนี้อาจถูกใจครูบาได้รับเลือกไปตีพิมพ์ในหนังสือเล่มใหม่ที่จะตีพิมพ์เร็วๆนี้ก็ได้  ใครจะไปรู้  อิอิ

           เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ  ไม่ใช่เรื่องตาหลก   สาบานได้  แต่จำเป็นต้องปกปิดชื่อของตัวละครเพื่อความปลอดภัยในชีวิต ( ทรัพย์สินไม่เป็นไร )  ขอใช้นามสมมุติว่านายจอมป่วน

           วันหนึ่ง  นายจอมป่วนพาศรีภรรยาคนสวย ( ไม่ใช่แฟนผมนะครับ  แฟนผมสวยคนเดียวซะเมื่อไหร่ อ. สร้อย )  ไปตรวจสุขภาพประจำปีที่โรงพยาบาล ( ตึกที่เกิดเหตุก็ตึกที่จัดมหกรรม KM ภูมิภาค นั่นแหละครับ )  ต้องตื่นแต่เช้า  งดน้ำงดอาหารตั้งแต่เที่ยงคืน  เพราะต้องเจาะเลือดตรวจด้วย

           ไปถึงโรงพยาบาลประมาณ แปดนาฬิกาก็เจาะเลือดก่อน  แล้วก็เดินไปร้านอาหารด้านหลัง ( ก็ที่นั่งทานอาหารเช้ากับครูบานั่นแหละครับ  อย่าเข้าใจผิดว่าเป็นผมนะครับ  นายจอมป่วนเค้าเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียด อิอิ )   ทานมื้อเช้าเสร็จก็แวะมาให้คุณหมอตรวจ  คุณพยาบาลคนสวยบอกว่าต้องรอสักครู่คุณหมอถึงจะลงมาตรวจ  แต่จะถามชื่อ  แซ่  อายุ  ที่อยู่  รายละเอียดอื่นๆที่จำเป็นเช่น  แพ้ยาอะไรบ้าง  มีโรคประจำตัวอะไร  เคยผ่าตัดอะไรมาบ้างไหม ฯ  ไว้ให้ก่อน

           หลังจากนั้นก็ให้วัดส่วนสูง  ชั่งกิโล  ตรวจชีพจร แล้ววัดความดัน  ( แล้วถึงจะส่งไปตรวจคลื่นหัวใจ และ X-ray ปอด  พอได้ผลเลือด  ผลการตรวจคลื่นหัวใจและผล X-ray  จึงจะให้พบแพทย์ )

           มันก็ไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้นนะครับ  แต่ทว่ากำลังจะไปตรวจคลื่นหัวใจกับ X-ray อยู่แล้วเชียว  คุณพยาบาลคนสวยคงเพิ่งจะนึกออก  เลยตะโกนเรียก
           “ คุณลุงๆๆ  ขอโทษด้วยค่ะ  ขอเวลาแป๊บนึง  ยังซักประวัติไม่หมด  วัยทองต้องถามอีกคำถามนึง  เชิญทั้งคุณลุงคุณป้าทางนี้อีกแป๊บเดียวนะคะ

           นายจอมป่วนกับศรีภรรยาคนสวยก็กลับไปที่โต๊ะคุณพยาบาลคนสวยอีกครั้งนึง
           “  ขอโทษค่ะ  คุณลุงยัง……… กับคุณป้าอยู่มั๊ยคะ
           “  ไม่หรอกครับ  เลิกมานานแล้วครับ  สองคนตายายเข้าวัด  ศึกษาธรรมะกันมานานแล้ว  ”  นายจอมป่วนตอบอย่างฉะฉาน  คุณศรีภรรยาคนสวยยิ้มน้อยยิ้มใหญ่
           ว่าแล้วทั้งคู่ก็เดินไปห้อง X-ray 
           “  แม่ตรวจก่อนก็แล้วกันนะ  พ่อรออยู่ข้างนอกนี่แหละ
           พอศรีภรรยาคนสวยเข้าห้อง X-ray   นายจอมป่วนวิ่งแนบไปพบพยาบาลคนสวยคนเดิม  กระหืดกระหอบขอแซงคิวคนไข้คนอื่น  บอกว่ามีเรื่องสำคัญมาก  เป็นเหตุฉุกเฉิน
            “  คุณพยาบาลคนสวยครับ  ต้องรีบแก้ประวัติให้ผมนะครับ  ผมกลัวคุณหมอเข้าใจผิดจัดยาบำรุงให้ผมอีก  เมื่อกี้นี้ผมบอกความจริงไม่ได้เพราะอาจถึงตาย  คุณป้าแกอยู่ด้วย  ”
           “  จริงๆแล้วผมยังสบายมาก  วันละครั้ง วันหยุดราชการเพิ่มรอบเช้า คุณพยาบาลต้องแก้ประวัติเรื่องนี้ให้ผมนะครับ  ผมกลัวคุณหมอเข้าใจผิด  ให้ยาบำรุงผมมาอีก  ”
           ยังงี้ก็มีด้วย อิอิ  ขำแล้วอย่าลืม
เฮฮาศาสตร์เทศบาลนครพิษณุโลก  นะครับ

 

Post to Facebook Facebook

« « Prev : เอาความลับของหน่วยงานไปเปิดเผย อิอิ

Next : เหตุเกิดในสภาเทศบาล อิอิ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

8 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.59159278869629 sec
Sidebar: 0.079650163650513 sec