งานเข้าอีกแล้ว

โดย จอมป่วน เมื่อ 20 พฤษภาคม 2009 เวลา 11:05 ในหมวดหมู่ จอมป่วน #
อ่าน: 2844

วันที่ 21 พค. มีประชุมคณะกรรมาธิการด้านสุขภาพของสมาคมสันนิบาติเทศบาลแห่งประเทศไทย

วันที่ 22 พค. มีประชุมชี้แจงเรื่องบทบาทขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกับโครงการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ คือนำเสนอรูปแบบที่เทศบาลต่างๆได้ดำเนินการ โดยเชิญเทศบาลต้นแบบมานำเสนอรูปแบบที่ได้ดำเนินการไปแล้ว เทศบาลที่สนใจจะได้เข้าร่วมสนับสนุนโครงการหลักประกันสุขภาพของรัฐบาล รอบนี้จัดที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลกเป็นประธานคณะกรรมาธิการด้านนี้ เลยต้องตระเวนศึกษาเรื่องนี้และต้องนำเสนอต่อเทศบาลทั่วประเทศ แบ่งเป็นภาคต่างๆ ภาคเหนือจัดแล้วที่พิษณุโลก ต่อไปก็จะป็นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (ภาวนาให้จัดที่ขอนแก่น จะได้ไปกอดสมาชิกชาวลานปัญญา โดยเฉพาะป้าหวาน) และตามด้วยภาคกลางรวมภาคตะวันออก

คราวก่อนนายกเทศมนตรีนครพิษณุโลกพาไปดูงานสโมสรสุขภาพ (Health Club) หรือ Fitness Center แถบชลบุรีและทางภาคตะวันออก แล้วก็ให้ดำเนินการที่พิษณุโลก ปัจจุบันเปิดดำเนินการแล้ว มีรายได้เลี้ยงกิจการได้สบายๆ สมาชิกคับคั่ง

คราวนี้เดินทางโดยรถยนต์เพราะท่านจะพาไปดูงานแพทย์แผนไทย มีนวดประเภทต่างๆ รวมทั้งสปาด้วย ที่จังหวัดระนอง ออกเดินทางเมื่อคืนสี่ทุ่ม ประมาณเก้าโมงก็มาดูงาน เจ้าเรือนสปา ซึ่งดำเนินการโดยโรงพยาบาลระนอง

 


 

เจ้าเรือนสปา สถานที่กว้างขวาง อาคารสวยงามทันสมัย ปลูกต้นไม้ร่มรื่น มีบริการครบทุกอย่างตั้งแต่มีที่พัก 20 ห้อง มี Fitness Center มีนวดทุกชนิด มีสปา และที่พิเศษคือมีอาบน้ำแร่ด้วยเพราะเป็นจุดขายของจังหวัดระนอง ลงทุนไม่มากหรอกครับ แค่ห้าสิบล้านบาทเอง

ฟังบรรยายสรุปเสร็จ ก็งานเข้าสิครับ ทางโรงพยาบาลบรรยายสรุปให้ฟังมีคอร์สสุขภาพ ครึ่งวัน หนึ่งวัน สองวัน สามวัน และอื่นๆ รับงานมาสองง่ายๆ

หนึ่ง ต้องเปิดให้บริการการแพทย๋ไทยโดยเร็ว ซึ่งจะประกอบด้วยการนวดทุกชนิด การอบสมุนไพร สปา และต้องดำเนินการให้คุ้มในเชิงเศรษฐกิจด้วย

สอง ต้องเปิดคอร์สเพื่อสุขภาพ อาจเน้นการลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนักเป็นหลัก ที่สำคัญต้องคุ้มค่าทางเศรษฐกิจด้วย

มาแวะแป๊บเดียว เจอไปสองงานแล้วครับ พี่น้อง

นายกเทศมนตรีพาทีมงานรับบริการนวดที่เจ้าเรือนสปา เลยมีเวลามาเขียนบันทึก เดี๋ยวจะเดินทางต่อไปสุราษฎร์ธานี

ไม่รู้จะมีงานเข้าอีกรึเปล่า ? อิอิ

Post to Facebook Facebook

« « Prev : คนเกิดปีขาลนี่เก่งนะครับ (กระบี่ หาดใหญ่ สงขลา ตรัง ตอนจบ)

Next : หัดล้มก่อน » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

2 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.42879509925842 sec
Sidebar: 0.27982687950134 sec