เพลง..หน้าตาดี ..อิอิ สาวงามพิจิตร..อดีตชาละวัน
มี.ค. 31

พอลล่า เราไปเยี่ยมจังหวัดแม่ฮ่องสอนกันดีไหม???….. ดีค่ะแม่ต้อย (ตามประสา ลูกที่เชื่อฟังแม่ อิอิ) แล้วเราจะไปทำอะไรกันบ้างคะ ..จังหวัดนี้เข้าร่วมโครงการการพัฒนารพ.คุณภาพด้วยรัก เป็นช่องทางหนึ่งที่ทางสถาบันฯ จะเข้าถึงรพ.ที่อยู่ห่างไกล การเดินทางก็สุดแสนจะลำบาก แต่ก็ยังเป็นสวรรค์สำหรับคนหลายๆ คนที่อยากไปแม่ฮ่องสอน โดยเฉพาะที่”ปาย” ตอนหน้าหนาว….

จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นหนึ่งในไม่กี่จังหวัดของประเทศไทยที่พอลล่ายังไม่เคยไป เมื่อทราบว่าจะต้องไป ก็ดีใจมากๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะจะได้ไปพบกับพี่ชายใจดี”คุณหมอสุพัฒน์ ใจง๊ามงาม”คนนี้ อิอิ… เราจะไปสร้างกระบวนการเรียนรู้ ในบริบทของชาวแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า รพ.แต่ละแห่งกว่าจะเดินทางมา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เราก็ต้องปรับเปลี่ยนและยืดหยุ่นไปตามบริบทของพื้นที่ค่ะ

ไปทำไมหรอคะ…อิอิ…

ความคาดหวัง แต่ไม่หวังมาก เดี๋ยวจะเป็นทุกข์ (บางคนบอกไว้ค่ะ) อย่างแรกก็น่าจะได้ฟังเรื่องราวการทำความดี ในการดูแลรักษาคนไข้ ผู้รับบริการ ที่อยู่ในหัวใจของพี่น้องชาวสาธารณสุขหลายๆ ท่าน เพื่อกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจ ต่อผู้ฟังท่านอื่นๆ ให้กลับมาทบทวนคุณค่า ของงานของตนเอง เกิดขวัญและกำลังใจในการทำงานมากขึ้น กิจกรรมนี้เราทำในห้องประชุม รพ.ศรีสังวาลย์ ในวันที่ 7 – 8 เมษายน 2552 ค่ะ

อย่างที่สอง ในวันที่ 9 เมย. เราจะแบ่งทีมเยี่ยมรพ.ทุกแห่งในจังหวัดค่ะ อิอิ ..เป้าหมายที่พอลล่ากับแม่ต้อยจะไป ก็เป็นรพ.ปายค่ะ …อยากไปมากๆเลย  การเดินทางเขาว่าโค้งหลายโค้ง พอลล่าไม่เป็นไร ยังไงก็ไหว แต่ แม่ต้อยน่ะสิ ชักเป็นห่วงเสียแล้ว… ไม่เป็นไรค่ะ แม่ต้อยสู้ๆๆๆ  ไว้พบกันที่แม่ฮ่องสอน นะคะ trip นี้ ยาวมากๆ เลยค่ะ  มีรองผอ.ไปสองท่าน และที่ปรึกษาไปเพียบเลยค่ะ อิอิ จังหวัดนี้โชคดีมากๆเลยค่ะ ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้สังคม นะคะ

4 ความคิดเห็นสำหรับ “คืนกำไรสู่สังคม..ชื่นชมรพ.ในแม่ฮ่องสอน”

  1. ครูโย่ง หัวหน้า~natadee Says:

    อิจฉาคนได้ไปเที่ยว
    อิอิ

  2. paulaที่ปรึกษาตัวน้อย Says:

    ไปทำงานต่างหากค่ะพี่ อิอิ

  3. ครูโย่ง หัวหน้า~natadee Says:

    น้อง บันทึก ซาละวัน ทำไมไม่ให้เมนท์
    ไปเมนท์ไม่ได้เลย
    อิอิ
    แต่อ่านแล้ว
    เจอดารา
    เจอพี่คิมด้วย
    อิอิ
    อิจฉาๆ เน๊อะ

  4. paulaที่ปรึกษาตัวน้อย Says:

    งง เหมือนกันนะ ไม่ได้ทำไรเลยอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word