ลานอิสระ

20 กันยายน 2009

“ทำบุญ”

Filed under: ไม่ได้จัดหมวดหมู่ — nuaor @ 11:05 (เย็น)

วันที่  20  กันยายน  2552  nuaor กับญาติ ๆ ออกเดินทางไปทำบุญที่วัดแม่ตะไคร้ ตั้งแต่เวลา 6.15 น. ไปถึงวัดประมาณ 8.00 น.  พี่สาวได้นำซองที่ร่วมทำบุญไปส่ง และไปรับใบคิวเพื่อที่จะสักยันต์จากอาจารย์หนู กันภัย หลังจากนั้น มีพระจากวัดต่าง ๆ มาปลุกพระโพธิสัตว์ หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด ขนาดจำลอง โดยเริ่มพิธีตั้งแต่ 10.39 จนถึง 17.00 น. ซึ่งเวลาประมาณ 15.00 น. มีพระเกจิฯ ชื่อดังทางภาคเหนือหลายรูปพร้อมด้วยอาจารย์หนู กันภัย มาร่วมในพิธีเสริมดวง หนุนดวง ปลุกเสกคน 555

อะไรที่ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ค่ะ ณ ตอนนั้น อาจารย์หนูได้ปลุกเสกของ แล้วให้คนที่มาเข้าร่วมพิธีถือไ้ว้ แล้วนำมีดคัดเตอร์มากรีดตรงข้อมือหลาย ๆ ครั้ง ยังแอบนึกขำไม่หายค่ะ พี่คนถูกอาจารย์หนูกรีดตรงข้อมือ หน้าซีด แต่ถ้าเป็น nuaor คงเป็นลมไปแล้วล่ะ  ผลปรากฎว่ามีแต่รอยแดง ๆ  และได้ทำการปลุกเสกต่อ โดยให้ผู้ที่เข้าร่วมพิธีนำฝ้ายสายสินจ์มาพันรอบศรีษะไว้ แล้วให้หลับตา หายใจเ้ข้าใจลึก ๆ เร็ว ๆ พระอาจารย์ได้บอกไว้ว่ายิ่งหายใจลึก และเร็ว เท่าไร สิ่งที่ไม่ดีในตัวเราก็จะออกไปหมด ให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา แล้วอธิฐานจิต สักครู่เท่านั้นค่ะ อาการของขึ้นที่เคยได้ยินเขาเล่ามา(แต่ก็แอบไม่เชื่อ)

ณ เวลานี้พึ่งรู้ว่ามันเป็นจริงอย่างที่เขาเล่ากัน มีเสียงคำราม ของลูกศิษย์หลายคนที่เคยได้สักยันต์ต่าง ๆ กับอาจารย์หนู บางคนก็วิ่งรอบพิธี บางคนก็ดิ้นหลุดจากเก้าอี้ที่นั่ง แต่สำหรับ nuaor กับญาติ มีอาการเช่นเดียวกันค่ะ คือมือที่พนมมือไหว้ตรง ๆ เกิดอาการหงิกงอ ตัวสั่น น้ำตาไหล เหงื่อออกท่วมตัว  เมื่อมีสติก็พยายามแยกมือที่หงิกงอออกจากกันก็ทำไม่ได้ จนเสร็จพิธีพระอาจารย์บอกว่าให้ค่อย ๆ ลืมตา อาการที่ว่าหายไปหมดเลยค่ะ แต่คนที่มีอาการมาก ๆ ก็ยังไม่หายจากอาการที่เป็น หลังจากนั้นก็ไปสักยันต์ 5 แถว การสักจะมีอยู่ 2 แบบค่ะ คือ สักน้ำมันกับสักหมึก อาจารย์หนู บอกให้หายใจเข้าลึก ๆ เร็ว ๆ พร้อมกับอธิฐานจิต ครั้งแรกที่คิดว่าจะเจ็บกับไม่เจ็บเลยค่ะ อิอิ

ความเป็นมาของวัดแม่ตะไคร้

ปลายปี พ.ศ. 2551 อาจารย์หนู  กันภัย  ได้ซื้อที่ดินฝั่งตรงข้ามวัดแม่ตะไคร้ จำนวน 7 ไร่ 52 ตารางวา เป็นเิงิน 1,900,000 บาท ถวายให้วัดแม่ตะไคร้ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยมีพระใบฎีกาเทียนชัย สุภัทโท(เจ้าอาวาสวัดแม่ตะไคร้) เป็นผู้รับมอบให้เป็นธรณีสงฆ์

ปี  พ.ศ. 2552 นี้อาจารย์หนู ได้ริเริ่มโครงการสร้างบุญทานบารมีครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยสร้างองค์หลวงปู่ทวดปางประทับยืนที่มีความสูง 29 เมตร  58 ศอก กระทั่งเมื่อวันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศง 2552 ตรงกับวัน(แรม 8 ค่ำ เดือน 4) เวลา 09.09 น. ซึ่งถือเป็นวันมหามงคลฤกษ์  พระใบฎีกาเทียนชัย สุภัทโท ได้กำหนดฤกษ์ตอกเข็มส่วนฐานทั้งหมด ขององค์หลวงปู่ทวด และถือเป็นวันเริ่มต้นของการก่อสร้างองค์หลวงปู่ทวดปางประทับยืนองค์แรกที่ใหญ่ที่สุดและสูงที่สุดในประเทศไทย

วันนี้เป็นการทำบุญครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งมีพระเกจิฯ ชื่อดังหลายรูปมาปลุกเสกพระโพธิสัตว์ หลวงปู่ทวด ขนาดจำลอง ให้บูชา  เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมาร่วมสมทบทุนการสร้างหลวงปู่ทวด หนุนดวง เสริมดวง ปลุกเสกคน ซึ่งอาจารย์หนู มีการสักยันต์ให้ผู้ที่ได้จองการสักไว้ เช่น  การสักยันต์ 5 แถวหนุนดวง และการสักยันต์ต่าง ๆ

ความหมายของยันต์  5 แถวหนุนดวง

แถวที่ 1 แก้ฮวงจุ้ย  ที่อยู่อาศัย ทางสามแพ่ง ซอยตัน ประตูตรงกันหรือธรณีศาลต้องโทษ แถวที่ 1 จะช่วยให้ผลดีที่สุด

แถวที่ 2 หนุนดวง เช่น ดวงตก ดวงขาด พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกทำอไรก็ไม่ดี เรื่องกลับกลายเป็นดี

แถวที่ 3 กันคุณกันการกระทำ กันลมเพลมพัด กันคนปล่อยของถูกของกันผีกันสาง กันเสนียดจันไร แถวที่ 3 นี้ป้องกันได้ดีนัก

แถวที่ 4 โชคลาภแห่งความสำเร็จ  ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ช่วยให้ประสบความสำเร็จไปด้วยดี

แถวที่ 5 เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม เป็นที่เมตตาฝ่ายตรงข้ามชะมังนัก

ข้อห้ามของผู้ที่เข้ารับการสักยันต์

บุรุษเพศ(ชาย)

1.  ห้ามทุบตี-ด่าว่า-บุพการีผู้ให้กำเนิด

2. ห้ามไปผิดเมียของผู้อื่น

3. ห้ามลบหลู่หรือดูหมิ่น ครูอาจารย์ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิชา

สตรีเพศ(หญิง) มีข้อเดียวค่ะ

1.  ห้ามทุบตี-ด่าว่าบุพการีผู้ให้กำเนิด ส่วนข้ออื่น นั้นไม่มีข้อถือค่ะ

Post to Twitter Post to Plurk Post to Yahoo Buzz Post to Delicious Post to Digg Post to Facebook Post to MySpace Post to Ping.fm Post to Reddit Post to StumbleUpon

4 ความคิดเห็น »

  1. ได้เข้าร่วมพิธีเหมือนกันครับ และมีอาการเหมือนกัน  นึกว่าเป็นคนเดียวที่มีอาการมือหงิก   เหงื่อไหล  รู้สึกว่าสายสินมีพลังมาก  และก็ตาซ้านขยิบตลอดเวลาครับ

    ความคิดเห็น โดย anu — 22 กันยายน 2009 @ 12:17 (เย็น)

  2. การสักกับอจารย์หนูต้องเสียค่าสักเท่าใดครับ   น้ำมัน กับ หมึกราคาเท่าใดครับ

    ความคิดเห็น โดย anu — 22 กันยายน 2009 @ 12:18 (เย็น)

  3. สงสัยว่าทำไมผู้ชายมีข้อห้ามมากกว่าผู้หญิงครับ  อิอิ

    ความคิดเห็น โดย จอมป่วน — 22 กันยายน 2009 @ 2:21 (เย็น)

  4. 555 nuaor ว่า น่าจะเพิ่ม ศีลทั้ง 5 ข้อด้วยนะค่ะ 

    ความคิดเห็น โดย nuaor — 22 กันยายน 2009 @ 2:49 (เย็น)

RSS feed for comments on this post. TrackBack URL

แสดงความคิดเห็น

*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word

Powered by WordPress