^^ มออุบลยินดีต้อนรับคะ

โดย พระจันทร์ เมื่อ 2 มิถุนายน 2011 เวลา 12:07 (เช้า) ในหมวดหมู่ ไม่ได้จัดหมวดหมู่ #
อ่าน: 4867

วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่คาดไม่ถึง ! ^^ เมื่อวานนี้ได้รับข้อความจากคุณลุงใจดีคนหนึ่งว่า ตอนนี้มาทำงานที่อุบล และกำลังพักอยู่ในมอ อ้าวละวะ ทำไงละทีนี้ข้าพเจ้า … ก็เลยเกิดอาการป่วงๆกับตัวเองพักใหญ่ๆ ทำไงวะๆๆๆ - - จะพาคุณลุงไปเที่ยวส่วนไหนของมอเนี่ย ในนาทีนั้นนึกออกอยู่ที่เดียวคือ หนองอีเจมส์ ซึ่งเป็นสวนสุขภาพประจำมออุบล

 

 

เอาวะ! หนองอีเจมส์ก็หนองอีเจมส์ สรุปแล้วสถานที่ที่เมื่อมีแขกมาเที่ยวมออุบลที่เราแนะนำคือ หนองอีเจมส์นั่นเอง …. คุณลุงเลยบอกว่า เดี๋ยวจะเดิน วิ่งไป จากโรงแรมในมอไปหนองอีเจมส์ ถ้าเจอก็เจอนะ ไม่เจอค่อยนัดทานข้าวเย็น โห ! เกือบๆ 2 กิโลเชียวนะจากโรงแรมมา  โอ้ว วว  สุดยอด ….  และแล้วเราก็ได้เจอกัน อิอิ เดินไปได้สักพักหนึ่ง ก็เจออาจารย์ป่วน ซึ่งเป็นแขกประจำของสวนสุขภาพแห่งนี้อยู่แล้ว อาจารย์มักมาเดินออกกำลังกายทุก หกโมงเช้าและหกโมงเย็น เป็นคณบดีซึ่งเดินมากที่สุดในมอเลยทีเดียว จากนั้นอ.ป่วน(ตัวจริง) ก็เจอกับหมอป่วน (คุณลุงที่พูดถึงตะกี้นะแหละ แฮ่) และแล้ววงกับข้าวเย็นเราก็มีสมาชิกเพิ่มมาอีก 1 คน คราวนี้ข้าพเจ้าถึงกับเครียดเลยทีเดียวเชียว โอ้วแม่เจ้า อาหารมื้อนี้ผู้ร่วมโต๊ะ ท่านหนึ่งเป็นคณบดี อีกหนึ่งท่านเป็นรองนายกเทศมนตรี เอาไงวะเรา สุดท้ายเลยไปลากน้องน้อยตัวเล็กๆ >< น้องบิว ไปร่วมโต๊ะด้วยอีกหนึ่ง^^ กับข้าวมื้อนี้เป็นมื้อที่ยาวนานอีกมื้อหนึ่ง คุยไป กินไป ท่านสองป่วนก็คุยกันถูกคอกันหลายตั้งแต่เรื่องใกล้ๆตัว เรื่องการเมือง เรื่องการสาธารณสุข อ๋อ เรื่องจะไปมหาชีวาลัยในปีนี้ด้วย บลาๆ อีกมากมายก่ายกอง จนเด็กๆอย่างเราแอบ งง บ้างบางหัวข้อ ก็หนูยังเด็กอยู่นี่นา T.T อาหารก็อร่อยดี บรรยากาศในร้านก็ดี แต่ราคาแพงจัง ! เฮ่ออ และเราก็ได้มาส่งคุณลุงหมอสุธีที่โรงแรมกัน พร้อมกับได้กล่าวล่ำลาพร้อมคำว่า เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ …. และในตอนนี้อยากจะบอกอีกคำหนึ่งคือ

 ยินดีต้อนรับสู่มออุบลคะ

^^

« « Prev : สมอง - - ความคิด

Next : วุ่นวายๆ จิตใจๆ และการเรียนใหม่ๆ » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

1 ความคิดเห็น

  • #1 bewnaja ให้ความคิดเห็นเมื่อ 4 มิถุนายน 2011 เวลา 9:06 (เช้า)

    ห้าๆๆๆๆๆๆๆ มออุบลยินดีต้อนรับด้วยคน

    สนุกดีค่าาาา งานนี้ได้อะไรเยอะเลย ^^


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.36091899871826 sec
Sidebar: 0.04947304725647 sec