คนใกล้ตัว ??

โดย พระจันทร์ เมื่อ 8 กรกฏาคม 2012 เวลา 11:44 (เช้า) ในหมวดหมู่ ไม่ได้จัดหมวดหมู่ #
อ่าน: 3833

^^ เช้าวันอาทิตย์ อากาศกำลังเย็นสบาย น่านอนอยู่บนเตียงนุ่มๆ กลิ้งไปกลิ้งมาจังเลยคะ ถ้าไม่ติดว่า มีสอบพุร่งนี้ ?>?Q

(แล้วมานั่งเขียนบล๊อกอยู่ได้ไงเนี่ย !!!!) ช่วงนี้ฝนตกหนักแถวอุบล ตกจนออกไปไหนไม่ได้ แว่วว่าน้ำจะท่วม ว่าแต่จะท่วมมาถึงโรงบาลไหมเนี่ย 555++ วันนี้มาว่าด้วยเรื่องคนใกล้ตัวกัน คนเราทำไมไม่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่อยุ่ใกล้ตัว ไม่ทำดีกับคนที่ใกล้ชิด คนที่ดีกับเรา แต่ไปทำดีกับใครก็ไม่รู้ ซึ่งไม่ได้ดีได้เ่ท่าคนใกล้ๆตัวเราทำให้เลย กับครอบครัวเรื่องนี้ให้ความสำคัญอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ฉันอยุ่หอ ฉันขอพูดถึงในแง่คนใกล้ชิด ที่เรียกวา่า เพื่อน ละกััน

ฉันมีเพื่อนที่ฉันรักคนหนึ่ง เค้าก็รู้ว่าฉันรัก ฉันปรารถนาดีกับเค้า แต่บางอารมณ์ฉันไม่เข้าใจ ทำไมเค้าชอบพูดทำร้ายน้ำใจฉัน ทำไมเค้าไม่พูดรักษาน้ำใจเค้า แต่เค้ากับไปทำดีกับเพื่อนคนอื่น เพื่อนคนที่ในวันที่เค้ามีทุกข์ เพื่อนคนที่ไม่ได้อยุ่เคียงข้างเ้ค้าในยามที่เค้าประสบปัญหา แต่ฉัน คนที่ยืนอยู่กับเค้าตลอดเวลา เค้ากับไม่ใส่ใจ ?? ฉันไม่เข้าใจเลย

เพราะถ้าหากเป็นฉัน คนที่ฉันจะใส่ใจมากที่สุด คนที่ฉันจะให้ความสำคัญกับเค้ามากที่สุด คือคนที่อยุ่กับฉัน คนที่ร่วมทุกข์กับฉัน แต่กับคนอื่นที่ไม่ได้มีควาสำคัญอะไร ฉันก็แค่จะประคับประคองความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ทำร้ายคนที่ดีกับเรา แล้วไปดีกับคนอื่น ??

เฮ้อออออออออออ มนุษย์

« « Prev : อาการเครียดเรื้อรัง

Next : บันทึก … ชนบท » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

1 ความคิดเห็น


แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.48996710777283 sec
Sidebar: 0.0065298080444336 sec