ญาติเฮบุกปราสาท

โดย Logos เมื่อ 26 February 2013 เวลา 15:24 ในหมวดหมู่ ประสบการณ์ชีวิต, เรื่องทั่วไป #
อ่าน: 5333

สายๆ วันนี้ ญาติเฮ 9 ท่าน บุกมาเยี่ยมที่ปราสาท เป็นเรื่องน่ายินดีเสมอที่มีเพื่อนฝูงมาเยี่ยม ถึงบ้านผมจะสร้างไว้อยู่คนเดียวและตัดห้องรับแขกทิ้งเป็นห้องแรกก็ตาม นั่งกับพื้นแบบที่ผมอยู่ก็ไม่เป็นไร

มาถึงก็ฮาแตกตามฟอร์ม พอจะถ่ายรูปหมู่ พี่ตึ๋งเสนอให้ทำท่าเสนอหน้า จึงออกมาเป็นอย่างนี้

ทำท่าเสนอหน้า

อาเปลี่ยนกลับไปเมื่อคืน แต่ได้แวะมาเยี่ยมปราสาทคุณชายก่อนหน้านี้แล้ว ที่เหลือนี้ครูบาอาจารย์ทั้งนั้น อายุอานามก็ไม่น้อยแล้ว แต่เมื่ออยู่ระหว่างเพื่อนพี่น้องนั้น เราฉลาดพอที่รู้ว่าไม่ต้องวางฟอร์มใส่กัน เพราะว่าเมื่อคบกันมานานๆ รู้ไส้กันหมดแล้วครับ… ซึ่งเมื่อเรามองทะลุเปลือกลงไป (ทั้งที่พยายามสร้างภาพขึ้นมา หรือว่าคนอื่นคิดไปเอง) ก็จะเห็นเพียงคนธรรมดาที่เรารับเขาได้อย่างที่เขาเป็น

เมื่อตอนที่ปราสาทยังสร้างไม่เสร็จแล้วผมอยู่กระต๊อบ น้าอึ่งเคยบอกว่าจะมารำให้ตอนขึ้นบ้านใหม่ พี่ครูอึ่งบอกจะรำด้วย มาคราวนี้ก็เลยมารำหงษ์เหิรให้

สไตล์ผม ไม่ค่อยขอให้ใครทำอะไรให้ ในเมื่อสองน้ามารำให้ท่ามกลางเสียงเชียร์ (และเสียงหัวเราะ) ของชาวเฮ ผมซาบซึ้งนะครับ ไม่ค่อยมีใครทำอะไรให้หรอก… น่ากลัวออกจะตาย ฮ่าๆๆๆๆๆ

พอรำเสร็จ มีทวงรางวัลแน่ะ จะเอา M&M ในตู้เย็น… ได้เลยครับ

« « Prev : อบรมนักศึกษาแพทย์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

Next : ความไม่รู้จะไม่นำสู่ความสุข » »


ผู้ใช้ Facebook สามารถให้ความเห็นที่นี่ได้ โดยกด Like เพื่อแสดงตัว

ความคิดเห็นสำหรับ "ญาติเฮบุกปราสาท"

ไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ท่านอยากจะเข้าระบบหรือไม่


*
To prove you're a person (not a spam script), type the security word shown in the picture. Click on the picture to hear an audio file of the word.
Click to hear an audio file of the anti-spam word


Main: 0.38685703277588 sec
Sidebar: 0.56260204315186 sec